Tổng vốn FDI đăng ký vào Việt Nam đạt 13,82 tỷ USD. Trong đó, ngành công nghiệp chế biến, chế tạo tiếp tục là "thỏi nam châm" hút vốn đăng ký mới với 3,39 tỷ USD, chiếm 60,6%.
Vào ngày 7/5/2025, SCJ – một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mua sắm tại nhà qua truyền hình tại Việt Nam – đã tổ chức khóa tập huấn mang tên “Bán hàng SCJ trên mạng xã hội” dành cho CBNV và chi nhánh thuộc công ty SCTV.
Lần đầu tiên, Truyền hình Cáp SCTV chính thức “chơi lớn” khi tổ chức giải Billiards Carom 3 băng quốc tế SCTV Cup 2025 – một sân chơi đỉnh cao với tổng giải thưởng cực “khủng”, riêng giải thưởng cho ngôi vô địch đã lên tới 500 triệu đồng.
Ford Việt Nam xác định có 6 chiếc Ford Territory sản xuất vào tháng 7.2024 gặp vấn đề liên quan đến phần mềm khiển động cơ và đang triển khai chương trình triệu hồi để kiểm tra, khắc phục.
Loạt Nghị quyết, quy hoạch sửa đổi mới đều xuyên suốt tinh thần thúc đẩy khuyến khích đa dạng hoá thành phần đầu tư vào năng lượng, đảm bảo cung ứng điện cho tăng trưởng.
Dự thảo nghị định mới cho phép công ty con của đầu mối tham gia thị trường mà không cần giấy phép đủ điều kiện sẽ dễ bị lạm dụng để lập "sân sau" thâu tóm thị trường phân phối và bán lẻ.
Không chỉ là thương hiệu dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành tại Việt Nam, Vinasoy còn tiên phong trong lĩnh vực dinh dưỡng hạt và dinh dưỡng thực vật, nhằm đạt mục tiêu phát triển bền vững.
Quý I/2025 chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của tôm Việt Nam tại thị trường EU. Doanh nghiệp cần chiến lược bài bản, coi đây là cơ hội đa dạng thị trường trước chính sách thuế quan từ Mỹ.
Chiến lược mà Steve Jobs đã áp dụng để vượt qua sự sụp đổ của bong bóng dot-com năm 2000 và khủng hoảng kinh tế năm 2008 có thể là bài học sâu sắc mà các nhà lãnh đạo ngày nay cần tham khảo.
Với sự kết hợp giữa công nghệ, sáng tạo và hiệu ứng thị giác độc đáo, drone đã, đang và sẽ là một chiến lược quảng cáo mà các thương hiệu không thể bỏ lỡ.
Các doanh nghiệp FDI luôn cần nguồn nhân lực chất lượng cao để ứng dụng vào công nghệ mới. Việc chú trọng đào tạo lao động có trình độ sẽ thu hút nguồn vốn và nâng tầm chất lượng FDI.
Khởi động 2025, Bảo hiểm PVI giữ vững vị trí số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, ghi nhận kết quả tài chính tích cực với nhiều dấu ấn chiến lược.
Để doanh giới có thể phát triển mạnh mẽ và cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, vấn đề cốt lõi là cần một nền doanh trí mới và một nền quản trị mới.